Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Nhà phố thương mại Cát Tường Phú Sinh

Song hành với sản phẩm đất nền tại Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Chủ đầu tư- Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa kết hợp xây dựng nhiều nhà phố liên kế với mật độ 25-30% tại khu dân cư đáp ứng nhu cầu ở ngay của rất nhiều khách hàng tại đây.

Cát Tường Đức Hòa tự hào mang lại những trãi nghiệm tuyệt vời, tại đây khách hàng sẽ cảm nhận được những cảm xúc ngọt ngào, để mỗi mùa trong năm luôn ngập tràn những phút giây ấm áp. Một không gian sống hoàn hảo với sự đầu tư vượt trội về tiện ích, đột phá trong thiết kế và tiện nghi mang lại một không gian sống thư giãn yên bình và ngập tràn hạnh phúc.

Nhà xây sẳn dự án Cát Tường Phú Sinh GĐ 1

Nhà xây sẳn dự án Cát Tường Phú Sinh 07-09-2016

Nhà phố xây sẳn dự án Cát Tường Phú Sinh

Với tổng diện tích dự án trên 79ha, trong đó diện tích công cộng ( tiện ích, giao thông, công viên cây xanh,..) lên đến 60% , đặt biệt dự án Cát Tường Phú Sinh với diện tích khu du lịch sinh thái An Tây Hồ trên 15ha tựa như lá phổ xanh cho dự án. Nổi bật với với hồ sinh thái An Tây Hồ 7,4 ha cùng các công viên lớn nhỏ khác đã hoàn thiện.

Dãy nhà phố Thương Mại Lộc Phát đáp ứng được nhu cầu ở ngay cho khách hàng có nhu cầu thật cũng như các khách hàng đang cần nơi thư giãn cuối tuần cho những ngày lao động căn thẳng mệt mỏi. Dự án Cát Tường Phú Sinh mang tới cho bạn và gia đình trải nghiệm hoàn mỹ, tận hưởng hương vị của hạnh phúc ngay từ những điều đơn giản và bình dị nhất. Hạnh phúc và thành công luôn được ươm mầm từ những điều thân thuộc nhất và căn nhà là nền móng vững chãi, là điểm tựa tinh thần lớn lao cho điều đó.

Với các mẫu nhà hiện đại được thiết kế hài hòa, kết hợp các mảng xanh tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên và môi trường tại đây.





Giá ưu đãi từ 699-850 triệu/ Căn hoàn thiện.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách đặt mua sớm. Chiết khấu cao từ chủ đầu tư.

Liên hệ tham quan: 0932 083 527

0 nhận xét:

Đăng nhận xét