Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Tiện ích dự án Cát Tường Phú Sinh

"Có nhiều khi chúng ta bồi hồi tiếc nuối về một làng quê yên bình từ quá khứ xa xôi giữa nhịp sống hiện đại bộn bề. Ý nghĩ cứ thôi thúc chúng tôi xây dựng cho mình một không gian sống mà chúng ta hằng mơ ước? Và đây, ngay khu đô thị TMDV du Lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh này, một không gian sống lý tưởng, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa giản đơn và hiện đại, mang quá khứ vào hiện tại được các kiến trúc sư tài năng và các nghệ nhân tài hoa đã kiến tạo nên khu sinh thái đáng sống cho mọi người."


Tiện ích dự án Cát Tường Phú Sinh | Xem dự án: 0932 083 527


TIỆN ÍCH NGOẠI KHU :

Chỉ vài phút xe máy, mọi nhu cầu về giáo dục ý tế, vui chơi giải trí tín dụng, đề được đáp ứng ngay với hệ thống chợ, bệnh viện Hàn Quốc, Trường Học, Ngân Hàng, Khu du lịch , khu vui chơi, nằm trong bán kính chưa tới 5km.

– Chỉ 5 phút đến bệnh viện Hàn Quốc và Chợ Mỹ Hạnh
– Chỉ 5 Phút đến trung tâm hành chính UBND các cấp
– Chỉ 25 Phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
– Chỉ 30 Phút đến trung tâm quận I

TIỆN ÍCH NỘI KHU:

– Khu dân cư nằm cạnh Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ rộng 15ha ( Khu sinh thái đón tiếp khách du lịch đến nghĩ dưỡng và vui chơi) . Ven hồ là phố đi bộ An Lộc Phát dài 500m bao quanh hồ sinh thái An Tây được lót đá theo phong thủy – ngũ hành kết hợp nghệ thuật đương đại châu âu.
– Hiện hữu Trung tâm thương mại An Phú Sinh nhằm phục vụ cư dân sinh sống và phục vụ hơn 2 triệu khách du lịch.
– Bao quanh khu với 9 Công viên bao gồm: Châu Long, Giao Long, Nhật Long, Thiên Long, Vân Long, Ánh, Dương, Hừng Đông, Tùng Diệp, Với công viên lớn nhất là công viên Văn Hóa Bách Hỷ rộng 700m2.
– Ngoài ra Khu dân cư Cát Tường Phú Sinh cũng xây dựng Trường mầm non Họa Mi , trường tiểu học Trạng Nguyên để cho con em cư dân được học tập và sinh sống.
– Bệnh viện đa khoa Hàn Quốc.

HẠ TẦNG KỸ THUẬT & AN NINH ĐƯỢC ĐẢM BẢO

Ngoài những tiện ích phục vục khác hàng, bên cạnh đó việc đảm bảo an ninh toàn khu là một điều chủ đầu tư rất quan tâm và chú trọng. Bảo vệ 24/7 là điều cần thiết ở Khu đô thị TMDV du Lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh này đây !. Ngoài ra dự án còn được trang bị camera ở các cột điện ngã tư đường trong dự án và hình ảnh được chuyền vào Smarphone của khách hàng thông qua đường Link IP mạng, khi đó khách hàng sẽ quan sát được mọi việc đang xảy trên màn hình điện thoại ở Khu mình ở nhưng cần có mặt. Nên việc an ninh được kiểm tra chặt chẽ.



Hệ thống đường, Đèn đường, Hệ thống cấp thoát nước, Hệ thống điện, Hệ thống xử lý rác thải, Chăm sóc cây xanh, Các hoạt động Bảo trì và An ninh hoàn chỉnh, hiện đại, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu và đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị, giúp bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét