Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ

Khu Du Lịch An Tây Hồ rộng tới 15 hecta , nằm trong Khu Đô Thị TM – DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh, là điểm nổi bật nhất của Dự Án, là nơi mà tất cả Du Khách sẽ tìm đến để khám phá cũng như tham quan, vui chơi giải trí đồng thời tận hưởng đầy đủ tiện ích của một Khu Giải Trí Phức Hợp hiện đại với Làng Ẩm Thực dân gian 3 miền rộng lớn trên diện tích 0,8 ha được làm từ tre, gỗ... đặc biệt tất cả nguyên liệu được chế biến đều được lấy từ Khu Nuôi Trồng nằm trong Khu Đô Thị.



Tượng Đài Phun Nước nằm giữa hồ được xây dựng giữa lòng hồ, được kết hợp giữa ánh sáng thiên nhiên ban ngày và ánh đèn lung linh vào ban đêm và nước trên mặt hồ tạo nên một phong cảnh tuyệt đẹp giữa lòng hồ rộng 7,2 ha, thích hợp cho việc tổ chức một bữa tiệc BBQ ven hồ.

Hồ Bơi được thiết kế ngay bên cạnh bờ hồ,với điểm nhấn nhân tạo là Thác Nước Đổ và Massage Thủy Lực, bên dưới những chiếc ô nhiều sắc màu được đặt xung quanh hồ là những chiếc giường gỗ, cùng những ly cocktail được pha chế ngay tại Quầy Bar bên trên Hồ.

Hồ Bơi Trẻ Em được thiết kế những chiếc Cầu Tuột và những Cây Nấm đủ màu sắc là nơi để các bé thỏa chí vui đùa cùng nhau - tạo nên một ngày nghỉ, một kỳ nghỉ khó quên bên gia đình và bạn bè.


Bên trong Khu Du Lịch An Tây Hồ - Cát Tường Phú Sinh được thiết kế một bãi cát trắng trải dài khoảng 500m cùng với các dụng cụ, đồ chơi cho những đợt Teambuilding như 2 dãy sà đơn bằng sắt được lắp đặt cố định, cùng với những vỏ xe, dây đu bằng sắt sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức các trò chơi tập thể hay những môn chơi rèn luyện sức khỏe như bóng đá, bóng chuyền,...

Tiếp đến Sân Khấu Ngoài Trời là nơi tụ họp, trình diễn văn hóa văn nghệ và các sự kiện khi có Du Khách đến đây... và cũng là nơi vui chơi, giải trí văn nghệ của toàn cư dân trong Khu Đô Thị Cát Tường Phú Sinh.

Giữa Khu Đô Thị - Khu Chợ Truyền Thống được xây dựng với sự kết hợp những hình ảnh của Cây Đa đầu Làng, Mái ngói Đình Làng và Giếng nước.

Công viên được bao phủ và hiện diện ở khắp các khu vực trong Khu Dân Cư và Khu Du Lịch đáp ứng mọi nhu cầu thưởng ngoạn ngắm hoa và chăm sóc cây cảnh.

Bên trong Khu Du Lịch An Tây Hồ - còn có Khu Resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao Phú Sinh EcoCity Hotel & Resort, bên cạnh đó có Khu Villa cao cấp và khu Bungalow rất đẹp mắt và hiện đại, được thiết kế những hồ bơi mini gắn liền với mỗi Bungalow, cùng với thảm cỏ xanh và vườn hoa bao quanh, … tất cả đều gần gũi và hài hòa với thiên nhiên, đem lại một cảm giác thanh bình - để chủ nhân có thể hòa mình vào giữa thiên nhiên xung quanh Khu Đô Thị - Nơi mình sinh sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét