Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Khu Đô Thị Cát Tường Phú Sinh Đợt 6 – Khai Xuân Với Nhiều Kỳ Vọng

Nối tiếp thành công của những đợt mở bán trước, Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa tiếp tục công tác chuẩn bị đợt mở bán dự án Cát Tường Phú Sinh đợt 6 vào đầu năm mới 2017


Cát Tường Phú Sinh Đợt 6 – Khẳng Định Vị Thế Là Dự Án Bất Động Sản Hàng Đầu Khu Vực Ngoại Thành


Có thể nói, Cát Tường Phú Sinh Ecocity là một trong những dự án bất động sản Tây Bắc Sài Gòn đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Nằm trên mặt tiền đường Tỉnh lộ 9, mặc dù nằm ở vùng ngoại thành, nhưng từ dự án chỉ mất khoảng 15’ đến sân bay Tân Sơn Nhất, 20’ đến trung tâm thành phố.



Buổi triển khai mở bán khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh đợt 6 sẽ được tổ chức vào tháng 2 năm 2017 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


Cát Tường Phú Sinh Đợt 6 – Ưu Đãi Hấp Dẫn Cho Mọi Người


Cùng với tiêu chí “An cư thì lập nghiệp” , dự án Cát Tường Phú Sinh trong năm 2017 sẽ là dự án được đặt nhiều kỳ vọng của ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty. Với mong muốn mang đến cho người dân một cuộc sống trong lành bên cạnh những tiện nghi hiện đại, Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện dự án.


Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại của những dãy nhà phố được thiết kế tinh tế và nét đẹp thiên nhiên của những công viên xanh mát. Tổng diện tích dự án 107ha, khu đô thị Cát Tường Phú Sinh giai đoạn 2 được chia thành 4 phân khu trong đó có 1 phân khu là khu du lịch sinh thái rộng 15ha, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân sau những ngày làm việc căng thẳng.


Trong buổi mở bán dự án Cát Tường Phú Sinh đợt 6 sắp tới, công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi người. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, buổi mở bán sắp tới hứa hẹn mang đến cho mọi người nhiều bất ngờ thú vị.

Click vào đây để xem chi tiết dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét